Tin tức

Đừng chạm vào đó

 

Đừng chạm vào đó ! Smarthome, Hotel thời Covid !

Khi COVID-19 tiếp tục thống trị tin tức toàn cầu, phản ứng dữ dội từ virus này đang trở nên rõ ràng.

Một điều không thể tránh khỏi: nhu cầu giữ vệ sinh cao nhất chưa bao giờ lớn hơn thế.

Theo CDC ( Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh ), bạn nên vệ sinh tay thường xuyên trong ít nhất hai mươi giây. Điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn ra ngoài công chúng. Bạn cũng nên rửa tay sau khi ho, hắt hơi hoặc xì mũi.

Ngoài việc giữ cho bàn tay của bạn sạch sẽ, kiềm chế tiếp xúc gần gũi với người khác và giảm thiểu các chuyến đi không cần thiết, bạn có thể làm gì khác để giữ an toàn?

Chà, một điều bạn không nên làm là chạm vào công tắc đèn của bạn.

Con đường dễ nhất để vi trùng xâm nhập vào cơ thể bạn là qua bàn tay của bạn. Một nghiên cứu về phòng khách sạn ở ba tiểu bang của Đại học Houston đã tìm thấy hơn 100 đơn vị vi khuẩn trên cm2 trên các công tắc đèn.

Chắc chắn việc vệ sinh trên bề mặt điện thoại hay máy tính bảng dễ dàng hơn nhiều so với trên toàn bộ công tắc.

Giải pháp SmartHome

Bình thường để điều khiển một ngôi nhà bạn phải sử dụng đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm công tắc. Với Smarthome bạn có thể điều khiển tất cả chỉ bằng một nút bấm trên màn hình cảm ứng Smartphone hay máy tính bảng. Bạn điều khiển và kiểm soát cho chính ngôi nhà của mình.

 

Chỉ với 1 chạm điều khiển cả ngôi nhà của bạn

Còn với Smarthotel … ?

Tuy rằng các khách sạn đã được yêu cầu đóng cửa trên diện rộng. Nhưng nếu làm chủ khách sạn, bạn có dám chắc rằng Covid-19 sẽ không bùng phát trở lại lần nữa. Giữ an toàn cho khách hàng cũng chính là giữ an toàn cho chính bản thân và nhân viên của mình. Việc có quá nhiều người tiếp xúc gián tiếp với nhau thông qua công tắc đèn của khách sạn có thể dẫn đến nguy cơ. Việc đơn giản của khách sạn chỉ là để nhân viên vệ sinh bề mặt chiếc điện thoại hay máy tính bảng mà khách trả lại khi check-out. Tất nhiên, dù không hạn chế 100% nhưng đã phần lớn giúp bạn bảo vệ chính khách sạn của mình.

Bạn chỉ việc nói, còn lại đã có smarthome lo

Thật may mắn cho bạn, sử dụng điều khiển giọng nói cho ánh sáng của bạn dễ dàng hơn nhiều so với bạn tưởng tượng. Bạn có thể chỉ dùng 1 vài câu lệnh để bật sáng hay tắt đèn. Và cũng chỉ đơn giản như vậy để bật hoặc tắt hoạt cảnh bạn mong muốn. Quá tuyệt vời và cũng cực kỳ an toàn.

Kết

Chà, cuối cùng thì chúng tôi hy vọng bạn sẽ chăm sóc bản thân thật tốt và giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch này. Hãy làm tất cả những gì để giảm thiểu khả năng lây lan của virus Covid-19. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng chính là bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình !

Nếu cần liên hệ với chúng tôi:

📞 Hotline: 098 1331 969 - 0904906226
📧 Email: manh.nd@emarco.com.vn
🏫 Văn phòng đại diện: Biệt thự L06-J01, đường An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.