Tin tức

Các lưu ý khi lắp đặt SmartHome

 

CÁC LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH

Thời đại 4.0, nhà thông minh đã trở thành xu thế tất yếu của cuộc sống. Tuy vậy, không phải ai cũng biết những lưu ý khi lắp đặt Smarthome giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng sự thoải mái và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là các lưu ý khi lắp đặt SmartHome mà Emarco gửi đến cho khách hàng:

1. Thiết kế kỹ càng

Nhà thông minh SmartHome cũng như những ngôi nhà bình thường khác. Trước khi lắp đặt, chúng ta đều cần có thiết kế, bản vẽ. Thiết kế phù hợp với diện tích, không gian của căn nhà và còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân của chủ nhà.

 

Thiết kế cho căn hộ thông minh

2. Hãy để ý đến diện tích

Diện tích là yếu tố quan trọng khi lắp đặt nhà Thông minh. Nếu diện tích lớn hãy sử dụng thêm những bộ repeater hay đơn giản là có thể lắp đặt SmartHome có dây để giúp hệ thống có thể hoạt động tốt nhất. Nếu không quá lớn thì khách hàng có thể lắp đặt giải pháp không dây. Các phương án trên đều có thể thay thế thiết bị dễ dàng. Tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo sự tiện nghi nhất có thể cho chính khách hàng.

3. Vị trí lắp đặt thiết bị

Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là một việc nên làm nhưng việc chọn vị trí lắp đặt thiết bị trong căn hộ cũng quan trọng không kém. Ở Emarco, chúng tôi có những kỹ sư thiết kế có kinh nghiệm và chuyên môn để tạo nên những ngôi nhà đẹp sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi cho khách hàng nhờ vào việc chọn vị trí khi lắp đặt thiết bị. Một công tắc vừa tầm tay trong phòng ngủ, một ổ cắm tiện lợi cho phòng khách sẽ giúp khách hàng mang lại trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

4. Nội thất thông minh

Một yếu tố bạn cũng cần nên lưu ý là nội thất sử dụng trong căn nhà. Sử dụng nội thất phù hợp với tông màu mà bạn chọn. Vị trí nội thất tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà, và khi kết hợp với cá thiết bị thông minh thì sẽ tạo nên đẳng cấp, sự quý phái và sang trọng. Nếu được hãy sử dụng những thiết bị nội thất thông minh, có thể kết hợp với mọi hoạt cảnh trong căn nhà mà bạn xây dựng. Việc sử dụng nội thất thông minh cũng giúp bạn tận dụng diện tích tối đa có thể, nhất là với những căn nhà có diện tích không lớn.

Nội thất thông minh tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà

5. Các lưu ý khác

Trên đây là các lưu ý khi lắp đặt nhà thông minh. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý thêm những vấn đề nếu như muốn lắp đặt một hệ sinh thái trong căn hộ. Bể cá, đồ dùng trang trí điện tử,… nếu cần thiết khi muốn sử dụng tích hợp cùng SmartHome hãy nêu rõ với các kỹ sư. Họ sẽ giúp bạn kết hợp một cách hoàn hảo các hệ thống với nhau. Dù gì, chuyên nghiệp vẫn hơn phải không nào ? Vì thế, việc lựa chọn một nhà cung cấp cũng là một vấn đề quan trọng. Hãy đến với Emarco, chúng tôi có những kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, đầy đủ chuyên môn để có thể tạo nên một căn hộ thông minh, xứng đáng với đẳng cấp của bạn.

 Khách hàng có nhu cầu lắp đặt Smarthome xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN EMARCO

VPGD: Số 12 ngõ 52 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Mr Mạnh: 098 1331 969

Mr Lộc: 0904 906 226

Tel:(024) 6273 5678;

Fax: (024) 6273 5678

Website:  http://emarco.com.vn/