Tin tức

Kịch bản một ngày sống trong ngôi nhà thông minh trong đại dịch Covid 19

  Kịch bản một ngày sống trong ngôi nhà thông minh trong đại dịch Covid-19

Chúng ta đang trong đại dịch Covid-19, hay thường biết đến với tên Virus Corona. Rất nhiều công ty và các cá nhân lựa chọn cách làm việc online tại nhà. Chung tay đứng chặn virus Corona. Vậy làm việc trong nhà thông minh có gì khác làm việc trong nhà bình thường? Chắc chắn là sẽ tiện nghi, hiệu quả và không nhàm chán rồi. Sau đây, công ty cổ phần Emarco xin giới thiệu đến quý khách hàng kịch bản được thiết lập cho cả ngày của một ngôi nhà thông minh.

 

 

6:30 SÁNG

Hôm nay ngủ nướng thêm một chút cũng không sao phải không ? Nhưng cũng đừng quên thức dậy quá muộn nhé. Đèn hành lang nhà bạn tự động tắt ngay khi ánh mặt trời đầu tiên xuất hiện ở chân trời. Màn cửa tự động kéo lên cho nắng sớm chiếu sáng phòng ngủ nhà bạn. Máy lạnh phòng gym và máy nước nóng trong phòng tắm tự động bật.

7:30 SÁNG

Sau khi tập thể dục và tắm xong, bạn xuống nhà bếp và rót cafe đã được máy cafe tự pha chế theo giờ đã thiết lập riêng biệt cho bạn và gia đình

8:30 SÁNG

Sau khi ăn sáng, bạn vào phòng làm việc. Chỉ cần chạm vào 1 nút nhỏ trên Ipad hoặc điện thoại thông minh để chọn chế độ ” Làm việc” và đèn tự bật, máy lạnh tự khởi động, tivi tự bật và bắt các kênh tin tức, máy laptop của bạn cũng sẵn sàng làm việc.

9:00 SÁNG

Người trong gia đình bạn có thể đi ra ngoài mua đồ thiết yếu, sau đó quay trở lại nhà theo lối có gắn hệ thống kiểm soát an ninh.

12:00 SÁNG

Bạn rời phòng làm việc và di chuyển đến phòng ăn và sẵn sàng cho bữa trưa. Khi rời đi, phòng làm việc chuyển sang trạng thái “Ngừng làm việc”: đèn tắt, máy lạnh ngưng hoạt động, TV tắt, máy tính chuyển sang trạng thái nghỉ. Chỉ cần chạm vào iPad ,bạn có thể chỉnh đèn và nhiệt độ phòng ăn phù hợp với sở thích. Sau đó, bạn chỉ việc ăn trưa thôi.

13:00 CHIỀU

Cũng phải nghỉ lưng một lát chứ. Rời phòng ăn và vào phòng ngủ. Hoạt cảnh “đi ngủ” được kích hoạt và bạn sẽ có một giấc ngủ sâu nhưng ngắn trong 30 phút. Rất hiệu quả cho công việc buổi chiều phải không ?

13:30 CHIỀU

Bạn quay trở lại phòng làm việc. Tiếp tục như buổi sáng, bạn sẽ lại có 1 ngày làm việc thật hiệu quả và năng suất không kém gì việc đi làm tại công sở rồi.

17:30 CHIỀU

Rời phòng làm việc và đi bộ xung quanh để giữ gìn sức khỏe trong đại dịch này phải không nào? Camera theo dõi và hệ thống phát hiện chuyển động được bật khi bạn chạy ra khỏi nhà và cửa đã tự đóng. Bất cứ một xâm nhập không được phép nào cũng sẽ được ghi lại và gửi thông báo cho bạn.

không có ai ở nhà, các thiết bị sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện năng

 

 

18:30 TỐI

Buổi đi bộ thật là tuyệt nhưng trên đường về nhà bạn đã thấm mệt. Ngay khi đang đi về bạn vẫn có thể bật nước nóng trong phòng tắm để có thể tắm ngay khi về đến nhà.

19:30 TỐI

Một ngày năng động đã trôi qua. Giờ là thời gian dành cho gia đình. Thời gian tuyệt vời để gắn kết các thành viên trong đại dịch này. Bạn ra phòng khách và kích hoạt “Party”. Một bản nhạc du dương vang lên và bạn có thể khiêu vũ cùng vợ (chồng) và vui đùa cùng các con. Hoặc có thể độ sáng đèn được điều chỉnh, tivi, đầu sẽ tự bật : “Hôm nay cả nhà mình hát karaoke nhé !”.

Đúng giờ thiết lập, các thiết bị đèn sẽ tắt và bắt buột bạn phải đi ngủ lập tức

 

11:30 TỐI

Trước khi lên giường, bạn chọn chế độ “Đi ngủ” và đèn tắt, nhiệt độ tự điều chỉnh ở mức thích hợp đã thiết lập, hệ thống an ninh được bật lên và màn cửa kéo xuống. Bạn có thể yên tâm ngủ ngon rồi đấy!

Kịch bản nhà thông minh tuyệt vời đến bất ngờ

Bạn thấy không? Nhà thông minh không còn gì xa lạ so với trí tưởng tượng của nhiều người. Nó đã trở thành hiện thực, nó giúp gia đình bạn không phải tốn nhiều thời gian cho các động tác thừa. Thay vào đó hãy dành thời gian ở bên nhau. Tận hưởng khoảnh khắc này cũng là góp sức vào công cuộc ngăn chặn virus lây lan tại Việt Nam. !

 

 📞 Hotline: 098 1331 969 - 0904906226
📧 Email: manh.nd@emarco.com.vn
🏫 Văn phòng đại diện: Biệt thự L06-J01, đường An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

#emarco #dicom #smarthome