Tin tức

06/04/2020

 Kịch bản một ngày sống trong ngôi nhà thông minh trong đại dịch Covid-19
Chúng ta đang trong đại dịch Covid-19, hay thường biết đến với tên Virus Corona. Rất nhiều công ty và các cá nhân lựa chọn cách làm việc online tại nhà. Chung tay đứng chặn virus Corona. Vậy làm việc trong nhà thông minh có gì khác làm việc trong nhà bình thường?

24/03/2020

 Hệ thống An ninh Thông minh 3S

Đây là giải pháp an ninh toàn diện, giúp chủ nhà chủ động kiểm soát an ninh không gian sống của mình.

25/11/2019

 CÁC LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH

Thời đại 4.0, nhà thông minh đã trở thành xu thế tất yếu của cuộc sống. Tuy vậy, không phải ai cũng biết những lưu ý khi lắp đặt Smarthome giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng sự thoải mái và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là các lưu ý khi lắp đặt SmartHome mà Emarco gửi đến cho khách hàng:

24/10/2019

Có thể nhận định ngành công nghiệp thế giới đang trải qua những thay đổi lớn nhất trong hơn 100 năm qua, sản xuất thông minh là xu thế tất yếu với sự tham gia của Robot, Vạn vật kết nối (IoT), Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (BD) hay Điện toán đám mây (Cloud Computing).

23/10/2019

    Cách mạng 4.0 bùng nổ, những ngôi nhà thông minh ra đời sẽ là xu thế của thời đại mới, ngày càng khẳng định vị thế trong cuộc sống hiện đại. Với những điều tuyệt vời mà ngôi nhà  thông minh đem lại, cuộc sống của con người sẽ được đưa đến tầm cao mới, tiện nghi và thoải mái hơn nhờ sức mạnh của công nghệ. Với 4 tiện ích tuyệt vời dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và hiểu tại sao đây được xem là xu hướng của thời đại. Hãy đến ngay với EMARCO để tận hưởng cuộc sống cùng SmartHome

Trang 3/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh