Tin tức

TƯƠNG LAI SMARTHOME

 

Tương lai, con người sẽ sở hữu Smarthome nhiều như Smartphone vậy !

Trong thập kỷ qua, điện thoại thông minh đã cách mạng hóa cuộc sống của chúng ta sống bằng cách cho chúng ta những chiếc máy tính mạnh mẽ với kích thước trong lòng bàn tay. Chúng làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn trong mọi phương diện, và mỗi bước nhảy vọt trong công nghệ chỉ nâng cao khả năng của chúng. Bây giờ đã đến lúc áp dụng triết lý tiến bộ tương tự đối với các ngành công nghiệp khác và lợi ích của công nghệ nhà thông minh là quá rõ ràng.

Bằng cách sử dụng các nền tảng và hệ thống công nghệ tích hợp liền mạch trong nhà và trên điện thoại của bạn, nhà thông minh là xu hướng mới trong cuộc cách mạng kỹ thuật số. Nếu bạn đã chờ đợi bên lề, thì bây giờ là lúc để bắt đầu tận dụng tất cả các khả năng của nhà thông minh.

Để giúp bạn sẵn sàng chuyển đổi từ nhà thông thường sang Smarthome nhà thông minh, hãy cùng chúng tôi điểm lại những lợi ích sau:

1. Kết nối nền tảng trong ngôi nhà

Cho dù đó là hệ thống bảo mật, loa, ánh sáng hoặc Smart TV của bạn, việc liên kết các loại sản phẩm khác nhau trong nhà có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và năng lượng. Gần như tất cả các tính năng tuyệt vời mà bạn sẽ có được bằng cách kết nối các thiết bị của bạn có thể truy cập được trên điện thoại thông minh của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có quyền kiểm soát các hệ thống khác nhau trong nhà mọi lúc, mọi nơi.

Khả năng kết nối nền tảng sẽ cho phép bạn điều chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt, xem lại cảnh quay camera an ninh, đèn chương trình và nhiều hơn nữa. Bạn muốn bật điều hòa vài phút trước khi về nhà? Làm thế nào về việc lật đèn sân sau nếu bạn nghe thấy tiếng ồn mà không phải rời khỏi phòng ngủ? Tất cả điều này là có thể, cộng với nhiều hơn nữa, với kết nối nhà thông minh thích hợp.

Smarthome kết nối các hệ thống thiết bị trong căn hộ

2. Giám sát từ xa

Giám sát từ xa bao gồm mọi kiểu xem dữ liệu thời gian thực mà bạn có thể thực hiện bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng. Điều này bao gồm giám sát mọi thứ, từ cảnh quay camera và nhiệt độ phòng để phát hiện âm thanh và nồng độ carbon monoxide.

Thật sự rất khó để định lượng mức độ thoải mái này sẽ mang lại cho bạn. Nói một cách đơn giản, khả năng giám sát tất cả các hệ thống khác nhau trong nhà bạn trong thời gian thực là một nguồn tài nguyên vô giá. Đó cũng là một trong những khía cạnh tuyệt vời nhất của việc sở hữu một ngôi nhà thông minh.

3. Tùy biến người dùng

Khả năng kết nối nền tảng cũng mang đến mức độ tùy biến cao cho người dùng, đây là một lợi ích khác của công nghệ nhà thông minh. Tùy thuộc vào thiết bị, các sản phẩm thông minh thường có thể phù hợp với bất kỳ sở thích nào của người dùng bằng nhiều thanh trượt và công cụ tùy chỉnh.

Một bộ điều chỉnh nhiệt thông minh, ví dụ, có thể thay đổi nhiệt độ trong nhà của bạn dựa trên điều kiện thời tiết địa phương. Bạn có thể tùy chỉnh hành vi của họ dựa trên lượng ánh sáng mặt trời mà một khu vực cụ thể có hoặc không nhận được.

4. An toàn và bảo mật

An toàn là một trong những lợi ích chính của công nghệ nhà thông minh. Nhiều thiết bị nhà thông minh phổ biến như camera an ninh và báo động gia đình có thể ngay lập tức tăng cường an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Thông qua tính chất kết nối của công nghệ nhà thông minh, bạn có thể dễ dàng và thông minh bảo vệ ngôi nhà hoặc tài sản của mình bằng cách sử dụng những thứ như máy ảnh không dây, hệ thống báo động, cảm biến chuyển động, khóa cửa hỗ trợ Wi-Fi và chuông cửa video. Thoạt nghe có vẻ rất nhiều, vì vậy chúng ta hãy xem xét kỹ hơn từng lựa chọn một.

Smarthome giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn

5. Tương lai

Điều quan trọng cần nhớ là đây không phải là mốt hay xu hướng công nghệ sẽ sớm biến mất. Sẽ sớm có lúc phần lớn các ngôi nhà được xây dựng với các tính năng tiêu chuẩn này. Ở nhiều thị trường, các nhà môi giới sẽ nhấn mạnh vào việc cải thiện nhà trên thị trường bằng công nghệ thông minh để duy trì tính cạnh tranh. Phát triển nhà thông minh đang đến rất nhanh đến nỗi không thể viết chúng ra như một xu hướng đã qua.

Chốt lại :

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy. Tương lai, con người sẽ sở hữu Smarthome nhiều như SmartPhone vậy !